Followers

Friday, June 15, 2012

Xem trận đấu Ukraine - Pháp trực tuyến - Euro 2012

Trực Tiếp Euro 2012
Trận đấu Ukraine vs Pháp sẽ được truyền hình trực tiếp tại đây. Các bạn nhớ bookmark link này nhé.

Click Here

Trực Tiếp Bóng Đá - Trực Tiếp Euro 2012 - Truyền Hình Trực Tiếp - Xem Euro 2012 Trực Tuyến - Trực Tiếp Bóng Đá Euro 2012 - Xem Euro Online - Xem Euro 2012 Online
Ukraine đang trên hành trình tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước ĐT Pháp. Hơn thế, 3 điểm trước Les Bleus sẽ mở toang cánh cửa vào tứ kết trước mắt thầy trò HLV Blokhin. Thế nhưng, Pháp cũng có những lợi thế riêng để buộc chủ nhà phải… hoãn lại khúc ca chiến thắng. Đón xem trận đấu giữa Ukraine vs Pháp Bảng D Euro 2012 lượt đấu thứ 2 vào lúc 23:00 ngày 15/06.

Ngày 12/06 (giờ VN), Andriy Shevchenko đã khiến cho đất nước Ukraina có một đêm không ngủ với cúp đúp vào lưới Thụy Điển. Nhưng liệu vào tối nay, tiền đạo 35 tuổi này có thể tiếp tục mang lại niềm vui cho người dân nước đồng chủ nhà bằng việc giúp tạo thêm một bất ngờ lớn trước Pháp?
Trong trận đấu ra quân tại EURO lần này, những pha bứt tốc, khôn ngoan trong di chuyển và đón bóng, dũng mãnh trong tỳ đè... những thứ từng biến cái tên Shevchenko trở thành nỗi khiếp sợ của cả trời Âu bỗng dưng "rủ nhau" trở lại và giúp cho số 7 nã liền hai bàn vào lưới Thụy Điển để đưa Ukraine vượt lên dẫn đầu bảng D trước sự ngỡ ngàng của không ít người.
Trực Tiếp Euro 2012 Ukraine và Pháp - Xem Euro 2012 Trực Tuyến
Chỉ cần thêm một chiến thắng nữa, cánh cửa thiên đường sẽ thật sự mở ra trước mắt Ukraine, khi họ sẽ chính thức điền tên mình vào vòng đấu tiếp theo mà chẳng cần để ý tới những kết quả của các trận đấu còn lại, điều mà có lẽ ngay cả một cổ động viên lạc quan nhất của đội chủ nhà cũng chẳng dám nghĩ tới trước thềm giải.

Nhưng để làm được điều đó thì trước mắt Ukraine sẽ cần phải vượt qua được 90 phút đầy khó khăn trên sân Donbass Arena vào tối nay, khi họ phải đối đầu với một tuyển Pháp đang vô cùng khát điểm. Và 3 điểm trong trận đấu này chắc chắn không phải là thứ mà Shevchenko và các đồng đội muốn lấy là lấy.

Mặc dù vậy Pháp cũng đang có những vấn đề riêng cần giải quyết. Với việc phải chia điểm cùng tuyển Anh trong một trận đấu mà Les Bleus chỉ ghi đúng được một bàn thắng sau khi đã tung ra tới 15 cú sút về phía đối thủ, chắc chắn khả năng dứt điểm của các tiền đạo là điều mà HLV Laurent Blanc đang cảm thấy đau đầu nhất vào lúc này.

Tuy nhiên, Pháp cũng vừa nhận được một tin rất vui khi Les Bleus sẽ chào đón sự trở lại của M’vila, một tiền vệ có khả năng công thủ toàn diện. Chắc chắn khi đó, những đòn tấn công của Pháp sẽ trở nên đa dạng và tiềm ẩn nguy hiểm hơn rất nhiều. Chưa kể M’vila còn có thể được xem là lá bùa may mắn của Pháp vì mỗi khi có mặt tiền vệ của Rennes trong đội hình, Pháp đều không thua (12 thắng, 5 hòa sau 17 trận).

Bên cạnh đó đoàn quân của HLV Blanc cũng đang nhận được rất nhiều sự ưu ái từ yếu tố lịch sử khác đó là Ukraine chưa bao giờ đánh bại được họ trong tất cả những cuộc đối đầu trước đây. Kể từ lần đụng độ đầu tiên ở vòng loại EURO 2000, cho tới nay Pháp đã giành được 3 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa.

Dự đoán: 0-2

Đội hình dự kiến:

Ukraina: Pyatov; Husyev, Khacheridi, Mykhalik, Selin; Tymoshchuk, Nazarenko, Konoplyanka; Yarmolenko; Voronin; Shevchenko.

Pháp: Lloris; Debuchy, Rami, Mexes, Evra; Cabaye, M’vila; Nasri, Malouda, Ribery; Benzema.

Các bạn hãy truy cập vào các kênh sau để xem bóng đá euro 2012 online: Kênh VTV2, Kênh VTV3, Kênh Bóng Đá TV, Kênh Bóng Đá TV HD, Kênh HTV7, Kênh K+1, Kênh K+1 HD, Kênh VTC3, Kênh VTC3 HD, Kênh Thể Thao TV, Kênh THVL1, Kênh SCTV15, Kênh SCTV HD Thể Thao, Link Sopcast HD.

Xem Bóng Đá trực tuyến, tìm trận đấu bóng đá muốn xem trực tuyến ở bên dưới, nhấn vào để chọn link muốn xem. Chú ý chọn kiểu xem phù hợp với bạn nhất. Xem bằng phần mềm (như Sopcast) hoặc xem qua web. Bạn có thể tìm nhanh trận đấu bằng cách bấm tổ hợp phím CTRL + F rồi gõ tên đội bóng.


Truc tiep euro 2012, xem euro, xem euro online, xem euro truc truyen, xem euro 2012, xem euro 2012 online, xem euro2012, xem euro online, xem tivi xem euro, xem euro 2012 online tivi, xem euro 2012 truc truyen, xem bong da online, xem bong da euro online, xem euro 2012 truc tuyen, xem euro 2012 online, xem euro 2012, xem euro online, xem truc tiep euro 2012, truyen hinh truc tiep euro 2012, xem bong da euro 2012 truc tuyen, xem truc tiep bong da euro 2012, bong da truc tuyen euro 2012, xem truc tuyen euro 2012 online.

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...